Tạo chữ đẹp online

Không đòi hỏi về kỹ thuật, không cần hiểu biết về photosop... chỉ đơn giản là nhập chữ mà bạn cần tạo vào ô Your Text-Chữ bạn cần tạo,sau đó chọn các thông số như font chữ, kiểu chữ, màu sắc, cỡ chữ và click create-tạo hoặc hoặc xuất ra.

Bạn sẽ có ngay những dòng chữ động đậy, lấp lánh thật bắt mắt sẽ được tạo ra để dùng cho blogspot hay website với nhiều mục đích khác nhau như làm logo, banner...

Với sự tiện lợi của công nghệ số hóa, các công cụ trực tuyến(tool online) sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách quá dễ dàng chỉ với vài lần nhấp chuột.

Dưới đây là các link trang web giúp bạn thực hiện công việc tạo chữ đẹp với công cụ trực tuyến-Tạo chữ đẹp online - Create beautiful text của mình một cách hoàn toàn miễn phí và tiện dụng.

1- http://glittermaker.com/
Website cho phép bạn tạo ra các chữ ánh kim tuyến tuyệt đẹp dùng vào nhiều mục đích khác nhau như trang trí website, diễn đàn, chữ ký...(vào trang chủ, tại mục text bạn nhập vào dòng chữ cần tạo hiệu ứng, tại mục Text Font bạn chọn một font chữ hiển thị dòng chữ trên, tại Text Size bạn nhập vào kích thước của dòng chữ, muốn dòng chữ nghiêng bao nhiêu độ thì bạn nhập độ nghiêng vào mục Text Angle, chọn màu chữ tại khung màu bên dưới, cuối cùng nhấn nút Create Text, kết quả sẽ được tạo ra trong vòng chưa tới 1 phút, bạn có thể nhấn chuột phải vào dòng chữ vừa mới tạo thành và chọn Save Picture As để lưu ảnh về máy).
Tạo Chữ Đẹp Online
2- http://www.pimp-text.com/
Tạo Chữ Đẹp Online
Tạo ra các dòng chữ như khắc đá (Nhập vào dòng chữ cần tạo hiệu ứng ở khung Pimp Text, chọn font chữ tại mục Pimp Font, chọn cỡ chữ tại mục Text Size, cuối cùng nhấn Pimp Text để tạo).
3- http://www.graffitigen.com/
Tạo Chữ Đẹp Online
Cho phép tạo ra dòng chữ loăn quăn.
4- http://cooltext.com/
Tạo Chữ Đẹp Online
Một số hiệu ứng chữ khá bắt mắt
5- http://taochu.uhm.vn/
Tạo Chữ Đẹp Online
Trang này có 2 phần,tổng hợp nhiều mẫu chữ,dễ sử dụng có đầy đủ mã để post  vào diễn đàn hoặc Blog
6- http://flamingtext.com/
Tạo Chữ Đẹp Online
7- http://glitteryourway.com/
Tạo Chữ Đẹp Online
Tạo font chữ Graffity online cực đẹp
8-www.graffiticreator.net
Tạo Chữ Đẹp Online
9- http://www.graffiti.org
Tạo Chữ Đẹp Online
10- http://www.graffitieuropa.org
Tạo Chữ Đẹp Online
11- http://www.graffitieuropa.org/enzyklopaedie.htm
Tạo Chữ Đẹp Online
Mình chỉ giới thiệu một số trang tạo chữ đẹp online còn thực hiện thế nào các bạn tự tìm hiểu nhé vì cũng đơn giản thôi mà.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji