30 khuyến nghị về thiết kế trang web thân thiện với SEO vào năm 2021

Bạn là người viết blog/web hoặc có ý định viết blog nhằm mục đích nào đó cũng nên quan tâm tới một số yếu tố quan trọng trong việc tiến hành xây dựng một trang web cũng như xây dựng nội dung sao cho tối ưu nhất.

Mẹo tạo trang web tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tăng lưu lượng truy cập


1) Đối tượng mục tiêu: Trang web của bạn có dành cho các cửa hàng bán đồ ăn nhanh, cửa hàng trực tuyến, chương trình trực tuyến trực tiếp, nhiều đại lý cung cấp dịch vụ ăn uống, tiệm làm tóc, nhà thẩm mỹ, người bán hoa, công ty xây dựng, câu lạc bộ thể thao và khách sạn, cửa hàng bán lẻ, dịch vụ tuyển dụng, cơ sở điều trị không?

2) Mục tiêu của trang web: Trang web của bạn có nhằm cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin và kiến thức để đưa ra quyết định sáng suốt không?

3) Tiêu đề trang web: Bạn muốn chỉ có một tiêu đề chứa từ khóa của bạn hay một tiêu đề chứa các từ khóa của bạn?

4) URL của trang web: Nó có chứa các từ khóa để SEO tốt hơn hay không?

5) Nội dung trang: Có liên quan đến tiêu đề không? Và nó trông có tự nhiên không?

6) Các thẻ meta: Mỗi trang trong trang web của bạn có nội dung liên quan tới các thẻ không? Bạn có đang sử dụng chúng không?

7) Văn bản liên kết: Bạn có sử dụng từ khóa trong văn bản liên kết của mình không?

8) Sơ đồ trang web: Trang web của bạn có sơ đồ trang web không?

9) Chi tiết liên hệ: Có biểu mẫu liên hệ hoặc địa chỉ email không?

10) Chi tiết thanh toán: Bạn có chấp nhận thẻ tín dụng không?

11) Loại hình kinh doanh: Bạn có chuyên về thị trường nào không? Nó có chuyên sâu về web hay nó là một công việc kinh doanh truyền thống?

12) Vị trí: Các cơ sở của bạn có dành cho khách hàng tiềm năng trong thị trấn hoặc thành phố của bạn không?

13) Thông cáo báo chí: Bạn có phòng họp báo hay tòa soạn không? Nếu vậy, bạn có truyền đạt vị trí và tiến trình hoạt động của doanh nghiệp mình cho những khách hàng tiềm năng không quen với việc nhìn thấy hoặc nghe thấy từ bạn không?

14) Lời chứng thực của khách hàng: Doanh nghiệp của bạn có nhận được lời chứng thực của khách hàng không? Mọi người có nói tiêu cực về doanh nghiệp của bạn không? Nếu vậy, việc giữ im lặng những "bình luận tiêu cực" này có mang lại lợi ích cho bạn không?

15) Điểm bán hàng duy nhất (USP): Doanh nghiệp của bạn có khả năng bán hàng độc nhất không? Không ai bán tất cả mọi thứ. Hãy nói với khách hàng của bạn rằng bạn mang đến một điều gì đó độc đáo mà những người khác không có.

16) Trang đích tập trung: Mỗi trang trên trang web của bạn đều có mục đích và sẽ đóng góp vào kết quả cuối cùng của trang đích.

17) Được gom lại với nhau theo từng giai đoạn: Trang đích cần được kéo lại với nhau dưới dạng một gói. Kết quả tốt nhất đạt được nếu các trang riêng lẻ đã được phát triển trước, sau đó đến giai đoạn hai.

18) Giao tiếp đúng cách: Biết khách hàng của bạn, lắng nghe họ và tìm ra những gì họ muốn. Một trình duyệt nhầm lẫn dẫn đến lãng phí nhiều thời gian.

19) Có USP mạnh: Hãy tích cực, trung thực và cho khách hàng tiềm năng của bạn biết về điều khiến doanh nghiệp của bạn khác biệt với những doanh nghiệp khác. Sự tồn tại và quảng bá của thương hiệu đặc biệt này là một chiến thuật tuyệt vời ở môi trường của 2 phút.

20) Phát triển với SEO trong tâm trí: Lưu lượng truy cập trang web của bạn có đang tạo ra và bán hàng không? Cấu trúc giá của bạn có hấp dẫn đối với đối thủ cạnh tranh của bạn không? Bạn đã chắc chắn rằng trang web của mình trông giống một cỗ máy kiếm tiền nhất chưa?

21) Không trùng lặp: Trang web của bạn có phải là hình ảnh của công ty bạn hay nó sẽ phản ánh mức trung bình của Công ty của bạn?

22) Có USP mạnh: Doanh nghiệp của bạn đang có kế hoạch tạo dấu ấn hay đang chuẩn bị trước một sự kiện toàn cầu lớn?

23) Phân tích lưu lượng và điều hướng: Lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn tệ đến mức nào, có bao nhiêu người đang truy cập trang web của bạn thực sự?

24) Phân tích nhật ký giới thiệu của bạn và tính toán chi phí thời gian chết của bạn?

25) Phát triển các mối quan hệ: Trang web của bạn có bị liên kết với hoặc đã bị liên kết với các trang web xấu hoặc các trang bị cấm liên kết? Trang web của bạn có được liên kết với các trang web tốt như các trang web kinh doanh có uy tín và các trang web tiếp thị internet khôn ngoan?

26) Cập nhật: Trang web của bạn có được cập nhật thường xuyên không?

27) Cần tư duy sớm về chủ đề mình cần viết.

28) Sử dụng WordPress và Blogger: Chúng thân thiện với người dùng. WordPress có thể được Google lưu vào bộ nhớ đệm ở các định dạng lớn - tệp tài liệu, v.v. Blogger được Google lập chỉ mục nhanh chóng.

29) Theo dõi và kiểm tra: Bạn đã có các từ khóa thích hợp chưa? Các cụm từ tìm kiếm hàng đầu của bạn có thường xuyên xuất hiện trên SERPs không? Nội dung của bạn có mới và độc đáo không? Bạn có đang sử dụng các trang web đánh dấu trang xã hội không? Cái nào được thu thập thông tin và lập chỉ mục nhanh hơn - Digg hay Stumble Upon?

30) Trang web của bạn có được theo dõi thường xuyên không? Các công cụ tìm kiếm tìm kiếm nội dung mới và tìm thấy nó bằng các liên kết sau ... Đảm bảo rằng trang web của bạn có nội dung mới được cập nhật thường xuyên.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji