Mẹo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho người mới bắt đầu vào năm 2021

Thật tuyệt khi ở vị trí đầu tiên trên trang đầu tiên của Google, Yahoo, Yandex hoặc MSN khi bạn đang hy vọng có được thứ hạng từ lưu lượng truy cập không phải trả tiền, nhưng liệu đó có phải là vị trí chính xác? Để tối ưu hóa trang web của bạn, bạn phải làm như sau:

Lập kế hoạch nội dung của bạn một cách hợp lý.

Điều đầu tiên bạn nên làm là tìm ra những gì bạn thực sự đang cố gắng làm với phần còn lại của trang web của bạn.

Về cơ bản, thực sự có 3 phần cho một trang web được tối ưu hóa:

Nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ mà các trình duyệt internet sẽ quan tâm, thì bạn cần liệt kê các tính năng đó và cách chúng hữu ích hoặc có liên quan theo thứ tự quan trọng.

Nếu bạn bán thiết bị thể dục và muốn thu hút người mua sắm trên web bằng nội dung trên trang web của mình, thì việc liệt kê các tính năng của thiết bị thể dục sẽ là cách tốt nhất.

Khi bạn đã tạo nội dung, bạn nên đảm bảo rằng các phông chữ có thể đọc được. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đọc trên màn hình thường không đọc các đoạn văn hoặc dòng văn bản dài.

Phông chữ phải dễ đọc nhưng không quá lớn như Times New Roman hoặc Impact và màu sắc phải dễ nhìn. Một điểm cộng của việc không sử dụng quá nhiều phông chữ là nó cũng có thể khiến trang tải quá chậm, không hấp dẫn người đọc của bạn.

Bây giờ nội dung của bạn đã được lên kế hoạch phù hợp, bạn cần phải tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm . Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khá đơn giản, nhưng nhiều công ty hoàn toàn bỏ qua thực tế này.
Mẹo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho người mới bắt đầu vào năm 2021
Hãy dành chút thời gian và nghĩ về những từ sẽ thu hút khách truy cập vào trang web của bạn, những gì họ sẽ nhập vào công cụ tìm kiếm nếu họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây là những từ khóa và bạn muốn sử dụng những từ khóa này để tối ưu hóa trang web của mình.

Tối ưu hóa trang web của bạn để có được các vị trí hàng đầu trong các vị trí của công cụ tìm kiếm là một cách tuyệt vời để có được lưu lượng truy cập và là một người kiếm tiền tuyệt vời.

Thực hiện nghiên cứu của bạn và tìm ra những gì mọi người đang tìm kiếm trên internet và bạn có thể là chìa khóa để nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền MIỄN PHÍ!

Người dùng WordPress có thể sử dụng plugin Yoast để SEO tốt hơn. Ngoài ra, hãy tìm hiểu định nghĩa về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (kya hai) nghĩa là trên quora và khóa học từ các trang trực tuyến như udemy bằng tiếng Hindi và tiếng Anh.

Ở đó bạn sẽ hiểu cách tìm tài nguyên SEO, biểu tượng, hình ảnh và logo miễn phí cho doanh nghiệp của mình. Bạn cũng có thể thuê một đại lý của công ty SEO với cùng một hồ sơ công việc.
  • Mang tính mô tả, mô tả càng nhiều càng tốt về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Mang tính thời đại Cụ thể, đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan cho việc tìm kiếm.
  • Đừng lạm dụng từ khóa, điều này có thể làm giảm giá trị trang web của bạn trong mắt các công cụ tìm kiếm.
Tối ưu hóa trang web của bạn là một nghệ thuật và khoa học. Bạn phải rất cẩn thận để không lạm dụng nó và bạn phải đảm bảo theo dõi mật độ từ khóa mà không lạm dụng nó.

Trang web của bạn xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm càng sớm, bạn càng có vị trí tốt hơn. Hãy nghĩ ra cách để thêm nội dung mới thường xuyên, vì vậy luôn có nội dung mới để cải thiện xếp hạng trang web. Bạn có thể thay đổi giao diện trang web của mình và giữ nguyên nội dung.

Hướng dẫn về các yếu tố SEO Off-Page

Có được một trang web được thực hiện là không đủ; nó phải được thúc đẩy. Trong thời đại của Internet, việc xây dựng một trang web quá dễ dàng, hãy chạy một thời gian và sau đó hy vọng nó sẽ bắt đầu thu hút lưu lượng truy cập. Nếu bạn không quảng bá trang web của mình, thì nó có thể sẽ không nhận được lưu lượng truy cập.

Một trong những cách tốt nhất để quảng bá trang web là tối ưu hóa trên trang tối ưu và tối ưu hóa ngoài trang vững chắc. Nói cách khác, Hãy bắt đầu với những điều cơ bản.

Các yếu tố tối ưu hóa trên trang

Nội dung, nội dung và nhiều nội dung hơn nữa!

Nội dung trang web của bạn có thể là yếu tố quan trọng nhất để Google xác định trang web có liên quan nhất cho một tìm kiếm cụ thể. Cách tốt nhất để có được nội dung phù hợp cho trang web của bạn là đưa ra ý tưởng của riêng bạn, sau đó nhờ người khác viết chúng. Sau đó, bạn có thể xuất bản chúng trên trang web của mình dưới dạng nội dung gốc.

Nếu bạn có một trang blog, thì mỗi bài đăng yêu cầu được xuất bản dưới dạng một bài đăng trên blog . Các quy tắc tương tự sau đó áp dụng cho các bài viết trên trang web của bạn, vì bạn không thể đăng lại một bài viết trên trang web của mình dưới dạng nội dung gốc.

Chúng tôi đã thấy nhiều quản trị viên web mới tạo trang web của họ và sau đó đăng lên trang web chính một hoặc hai lần, sau đó làm việc tất cả. Họ mong đợi nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, và sau đó không có gì xảy ra.

Chỉ nhận được lưu lượng truy cập trên trang web là không đủ để tạo ra lợi nhuận. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo rằng lưu lượng truy cập bạn nhận được trên trang web của mình được nhắm mục tiêu.

Ví dụ: nếu bạn khiến khách truy cập vào trang web của mình chỉ bỏ qua trang web vì nội dung không liên quan đến họ, thì đây không phải là lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. Ngoài ra, các công cụ tìm kiếm thường đưa ra kết quả dựa trên mức độ phổ biến và mức độ liên quan.

kiếm phân tích các liên kết trỏ đến bạn và sử dụng thang điểm để xác định mức độ phổ biến của trang web của bạn. Mức độ phổ biến được xác định bởi số lượng liên kết đến. Liên kết đến là thước đo mức độ phổ biến của trang web của bạn.

Đây là một thước đo chất lượng và nói với các công cụ tìm kiếm rằng trang web của bạn là rất quan trọng và cần có một vị trí tốt trong các hữu kết quả công cụ tìm kiếm. Những yếu tố này cho công cụ tìm kiếm biết rằng trang web là quan trọng và cần có một vị trí tốt trong kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền.

Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng thảo luận về các yếu tố ngoài trang cho công cụ tìm kiếm biết mức độ phổ biến và phù hợp của trang web của bạn. Một cách khác là bạn có thể đăng các bài viết trên youtube để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn.

Các kỹ thuật ngoài trang để thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên

Hiểu được tầm quan trọng của các yếu tố ngoài trang và thực hiện các bước tích cực để cải thiện chúng là điều rất quan trọng để xếp hạng trang web của bạn thành công.

Các yếu tố ngoài trang là các liên kết chất lượng từ các trang web khác đến trang web của bạn, được gọi là liên kết ngược , liên kết ra ngoài đến các trang web có liên quan khác hoặc liên kết từ .edu, miền .gov đến trang web của bạn hoặc các liên kết trong các trang hồ sơ của các trang web.

Các yếu tố ngoài trang khác là:
  • Mức độ liên quan về chủ đề của thị trường ngách của bạn
  • Xếp hạng trang của trang web của bạn
  • Mức độ liên quan của Tìm kiếm cục bộ đối với thị trường ngách của bạn
  • Tuổi của trang web của bạn
  • Sử dụng từ khóa trong tiêu đề và nội dung
  • Mật độ Từ khoá Cao của trang web của bạn
  • Tiêu đề trang Sử dụng hiệu quả các từ khóa được nhắm mục tiêu
  • Thẻ mô tả, Chỉ khách hàng tiềm năng, mới có thể đọc thẻ mô tả, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng có liên quan đến trang web của bạn và được tối ưu hóa với từ khóa, nhưng đừng tối ưu hóa nó quá mức.
  • Tạo Sơ đồ trang web
  • Kiểm tra xem trang web của bạn có được Google lập chỉ mục hay không.
  • Kiểm tra trang web của bạn để tìm các liên kết bị hỏng.
  • Nếu bạn tồn tại, hãy sửa chúng.
  • Nếu có thể, hãy gửi sơ đồ trang web của bạn cho Google.
  • Chỉ xem thứ hạng trang.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji