10 bật mí về cách tăng thứ hạng trang web trên Google

Nếu bạn đang thắc mắc về cách làm sao có thể tăng thứ hạng trên Google cho nhiều từ khóa trên trang web của bạn. Ngay sau đây là hướng dẫn từng bước để tăng thứ hạng trên Google và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn năm 2021.

1. Hiểu xếp hạng từ khóa hiện tại của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google

Bước một để tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn là đánh giá các vị trí xếp hạng cụm từ khóa chính hiện tại của bạn. Điều cần thiết là xem đánh giá vị trí từ khóa hiện tại của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google thay vì tập trung vào xếp hạng tìm kiếm của trang web.

Có rất nhiều công cụ theo dõi từ khóa trên thị trường sẽ giúp bạn đánh giá đơn giản các vị trí cụm từ chính hiện tại của mình trên kết quả tìm kiếm. Bạn phải tập trung vào ba điều, tức là xếp hạng từ khóa, tốc độ trang web và tình trạng trang web.

2. Từ khóa xếp hạng

Đối với mục tiêu này, bạn cần sử dụng:

- Google SEO Ranking Checker
- Keyword Rank Checker

Đơn giản chỉ cần cung cấp từ khóa nhắm mục tiêu của bạn và trang web này cho bạn biết vị trí trang web của bạn xếp hạng cho từ khóa nhất định.

3. Tốc độ tải trang web

Trong trường hợp trang web của bạn mất thêm thời gian để tải, nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến blog của bạn. Thật tốt khi có thời gian tải trang web dưới 3 giây. Để có thể cải thiện thứ hạng của Google , bạn cần chạy tốc độ trang web của mình. Bạn nên sử dụng bất kỳ công cụ nào trong số đó.
  • Pingdom
  • GooglePageSpeed insights
  • WebPageTest
10 bí mật về cách tăng thứ hạng trang web trên Google
4. Tình trạng trang web/blog

Nếu bạn muốn kiểm tra xem trang web của mình có bị Google cấm hay không và nếu bạn thấy lượng khách truy cập không phải trả tiền giảm đột ngột thì bạn có thể kiểm tra tình trạng blog hoặc trang web của mình. Bạn có thể kiểm tra điều đó bằng công cụ kiểm tra hình phạt của Google.

5. Sử dụng Google Analytics

Bạn có thể tìm thấy chi tiết từng khách truy cập trang web về trang web của mình cùng với hành vi của người xem trên trang web của bạn bằng cách có quyền truy cập vào tài khoản Google Analytics của bạn .

Với mục đích theo dõi số liệu nhật ký web của bạn, điều rất quan trọng là phải biết những từ khóa nào tạo ra lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Có hai loại từ khóa, một là cụm từ khóa thông tin và một loại khác là từ khóa thương mại.

6. Từ khóa thông tin là gì?

Từ khóa thông tin là những cụm từ chính được sử dụng để tìm kiếm thông tin chi tiết về một chủ đề cụ thể, một người cụ thể, các dịch vụ hoặc sản phẩm. Khi cố gắng tìm kiếm dịch vụ hoặc sản phẩm, người dùng công cụ tìm kiếm sử dụng các từ khóa Thông tin để tìm kiếm dữ liệu nhằm hỗ trợ họ trong quá trình đưa ra quyết định. Dưới đây là các ví dụ:
  • Loại kem mặt nào tốt nhất
  • Cách kiếm tiền trực tuyến
  • 50 phim hàng đầu thế giới
  • Nhiều hơn nữa.
7. Từ khoá Commerical là gì?
Từ khóa thương mại phần lớn hữu ích trong trường hợp bạn có trang web Thương mại điện tử . Dưới đây là các ví dụ:
  • Ưu đãi trong ngày
  • Phiếu giảm giá
  • Nhận xét
  • Khảo sát trực tuyến
  • Trao đổi trực tuyến
  • Nhiều hơn nữa.
8. Kiểm tra trang web của bạn xem có bị bất kỳ hình phạt nào từ Google

Bạn nên kiểm tra trang web của mình liên tục để xem có bị bất kỳ hình phạt nào không. Bất kỳ siêu liên kết không lành mạnh hoặc nguy hiểm nào cũng có thể làm trang web của bạn bị Google phạt hoặc giảm thứ hạng.

Vì vậy, cần thời gian để chẩn đoán tại sao bị hình phạt hoặc vấn đề nằm ở đâu. Bạn nên sử dụng trình kiểm tra hình phạt của Google cho chức năng này. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể phân tích các liên kết ngược chủ yếu dựa trên các hình phạt chỉ đơn giản với các công cụ SEO sau:
  • Ahrefs
  • OpenLinkProfiler.org
  • Majestic
  • Moz - Link Explorer
Ngay sau khi bạn phát hiện ra các liên kết không lành mạnh, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã gỡ bỏ nó hoàn toàn. Ngay đây là cách bạn có thể làm điều đó.

A - Xóa siêu liên kết của bạn theo cách thủ công ngay khi bạn nhận ra từ trang web nào có các liên kết không lành mạnh, hãy liên hệ với chủ sở hữu trang web và yêu cầu xóa siêu liên kết của bạn.

B - Sử dụng công cụ từ chối siêu liên kết . Đối với những người không nghe thấy bất kỳ phản hồi nào từ phương pháp trên , bạn cần sử dụng công cụ liên kết từ chối của Google . Nó hiển thị một bản ghi của tất cả các trang web của bạn . Tới rằng trang web mà bạn cần phải chối bỏ liên kết , có bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn để xuất khẩu các liên kết bạn khám phá .

9. Phân tích Từ khóa

Trong trường hợp bạn đang đấu tranh để tăng lượng khách truy cập trang web tìm kiếm của mình ngay cả sau khi đăng liên tục trên blog của mình, bạn không chuyên về phân tích từ khóa nhưng.

Phân tích từ khóa là một trong những phương pháp tiếp thị và quảng cáo trong nước hiệu quả. Quan sát những từ khóa mà đối thủ của bạn đang cố gắng để được xếp hạng Nó cung cấp cho bạn một bản ghi các cụm từ khóa. Bắt đầu cải thiện thứ hạng của bạn cho những từ khóa này.

Bạn cần sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để thu gọn danh sách cụm từ chính của mình. Nó cung cấp số lượng tìm kiếm và ước tính khách truy cập trang web cho các từ khóa.

10. Xây dựng liên kết ngược

Có một số phương pháp để xây dựng liên kết. Nếu không xây dựng các liên kết ngược , việc đạt được thứ hạng cao hơn trên Google là điều gần như không tưởng. Càng nhiều liên kết mà bạn nhận được từ các trang web hoàn toàn khác nhau thì nó càng cao để bạn có thể đạt được thứ hạng tìm kiếm trang web của mình.

Lưu ý: Tìm hiểu cách tăng thứ hạng google trong các bước đơn giản và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn ngay hôm nay. Đảm bảo rằng bạn luôn tập trung vào SEO blog của mình. Từ những thủ thuật này, bạn có thể cải thiện thứ hạng trang web của mình trên google miễn phí.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji