Sự khác biệt giữa người viết blog và người viết nội dung cho blog

Người đọc blog có thể nhầm lẫn và không phân biệt được giữa Người viết blogger và người viết nội dung cho Blogspot.

Mặc dù mọi người coi việc viết blog như một cách viết lách nhưng chúng ta cũng cần hiểu thấu đáo về nó. Trên thực tế, có rất nhiều định nghĩa về nó mà sau đây sẽ đề cập rất kỹ trong bài viết này.
Sự khác biệt giữa người viết blog và người viết nội dung cho blog

Sự khác biệt giữa một Blogger với người viết nội dung cho một blogger


Số Blogger Người viết nội dung
1 Các blogger có thể chuyển thành người viết nội dung nhưng quá trình chuyển đổi không hề dễ dàng. Người viết nội dung không thể chuyển sang viết blog một cách dễ dàng.
2 Người viết blog viết về những điều mà bản thân họ (hoặc chính họ và đồng nghiệp và bạn bè của họ) đã làm. Người viết nội dung viết về những điều người khác đã làm.
3 Một người viết blog viết nội dung theo sở thích của riêng anh ấy Người viết nội dung phải nghiên cứu các chủ đề và viết bài báo theo yêu cầu
4 Một blogger được trả bằng số lượt xem hoặc lượt thích cho các bài viết mà anh ta đã thực hiện. Người viết nội dung có thể được trả bằng số lượng từ được viết
5 Một blogger thường chia sẻ một vài suy nghĩ về bất kỳ chủ đề nhất định nào và đưa nó ra đó để mọi người hiểu. Người viết nội dung viết cho web với mục tiêu cụ thể trong đầu. Họ chỉ biết họ muốn truyền tải thông điệp gì và họ sẽ thực hiện nó như thế nào.
6 Người viết blog chỉ là người viết các bài báo trên blog. Viết nội dung ở các định dạng khác như bài báo, thông cáo báo chí, bài báo SEO / SEM, bản ghi (video) cho trang web của bạn, v.v.
7 Một Blogger viết cho chính mình hoặc cho chính mình. Người viết nội dung viết cho khách hàng.
8 Các blogger đam mê cách thực hiện công việc đó: Viết, phát triển WordPress, HTML, CSS và JAVASCRIPT. Người viết nội dung cần phải cực kỳ thành thạo về kiến ​​thức ngữ pháp, chính tả, và dấu câu bên cạnh khả năng trôi chảy của từ ngữ và khả năng thu hút sự quan tâm của người đọc.
9 Blogger là người lưu giữ blog hoặc trang web cá nhân trực tuyến, thường có các mục bình luận, mô tả sự kiện hoặc tài liệu khác như đồ họa hoặc video. Người viết nội dung là người viết bài cho các trang web hoặc doanh nghiệp với mục đích quảng cáo
10 Các blogger luôn nghĩ về Làm thế nào để xếp hạng một bài viết trên google. Người viết nội dung nghĩ về Cách gây ấn tượng với khách hàng bằng nội dung của tôi.
11 Người viết blog có thể viết về một số chủ đề trong khi người viết nội dung có xu hướng chỉ tập trung vào một chủ đề chính. Người viết nội dung là những người làm nghề tự do có thể cung cấp nội dung chất lượng cho các trang web, blog và các phương tiện kỹ thuật số khác.


Phần kết luận


Cả hai đều là nền tảng tốt để bắt đầu. Bây giờ nó phụ thuộc vào bạn những gì bạn chọn và cách bạn thực hiện nó một cách nghiêm túc.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji