Blog safelink có an toàn với quảng cáo google adsense không?

Như chúng ta đã biết, trong những năm gần đây rất nhiều Blog Safelink được tạo trên blogger (blogspot) hoặc trên hosting. Nhiều người sử dụng blogspot hay wordpress đã đặt quảng cáo google adsense trên các blog safelink của họ.

Câu hỏi đặt ra là liệu điều này có được phép và có vi phạm chính sách của google adsense không?

Tất nhiên mỗi người đều có ý kiến riêng của mình. Đối với một số người, điều này có thể được coi là bình thường và hợp lý. Nhưng thực sự blog safelink được cài đặt quảng cáo google adsense rõ ràng đã vi phạm một số điều khoản hoặc các chính sách hiện hành của adsense.

Ví dụ về các chính sách của Adsense có thể bị vi phạm trên blog safelink.

1- Nguồn lưu lượng truy cập trang web

Như chúng ta biết. Thông thường safelink được sử dụng để rút ngắn hoặc bảo mật các liên kết tải xuống từ các tệp khác nhau thường được lấy theo cách bất hợp pháp. Ví dụ như các trang tải nhạc, phim, anime, video, phần mềm, game lậu, v.v. Điều này tất nhiên là vi phạm rõ ràng chính sách của adsense.

Bởi vì khi đó, mỗi liên kết được nhấp vào sẽ xuất hiện một cửa sổ bật lên. Cũng như hướng khách truy cập đến trang quảng cáo safelink đã chứa quảng cáo adsense chờ sẵn.
Blog safelink có an toàn với quảng cáo google adsense không
Hơn nữa, các liên kết được truy cập có nguồn gốc từ lưu lượng truy cập trang web tải xuống vi phạm bản quyền. Điều này rõ ràng là vi phạm chính sách quảng cáo của google adsense.

2- Vị trí đặt quảng cáo

Việc đặt quảng cáo adsense trên blog safelink thường là rất gần với nút liên kết tải xuống mà khách truy cập muốn sử dụng. Điều này có thể gây nhầm lẫn giữa quảng cáo và nội dung trang web hiện có.

Do đó, họ dễ bị ảnh hưởng bởi các nhấp chuột không hợp lệ và tất nhiên điều này có thể gây bất lợi cho các nhà quảng cáo trên adsense. Do đó, điều này cũng vi phạm chính sách chương trình quảng cáo Google Adsense hiện có.

3- Lời mời nhấp vào quảng cáo

Đó là điều hiển nhiên, với blog safelink dù muốn hay không, mọi người truy cập muốn tải tệp xuống, đều được yêu cầu để xem các quảng cáo hiện có luôn được hiển thị trên các blog safelink. Điều này gián tiếp tương đương với việc hướng khách truy cập đến một trang có chứa quảng cáo adsense cụ thể. Vì vậy, một cách gián tiếp, điều này cũng giống với việc mời khách truy cập nhấp vào các quảng cáo hiện tại.

Trên thực tế, có nhiều chính sách khác bị vi phạm trên các blog liên kết an toàn Adsense hiện có. Về cơ bản, những người tạo blog safelink này biết những rủi ro. Đó là một lần sẵn sàng để nhận bị vô hiệu hóa tài khoản. Vì về cơ bản blog liên kết an toàn của Adsense này rõ ràng là vi phạm chính sách hiện tại của adsense.

Vì vậy, đối với những bạn vẫn yêu thích tài khoản adsense hoặc những bạn vất vả lắm mới sở hữu được 1 tài khoản Adsense. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có một trang web chuyển đổi liên kết an toàn và những thứ tương tự. Chỉ cần điền vào nó với các quảng cáo khác ngoài google adsense.

Ví dụ: chẳng hạn như quảng cáo bật lên, quảng cáo popunders và quảng cáo ppc, cpm từ các trang web khác ngoài adsense.

Tuy nhiên đây không phải là vấn đề với một số bạn là bậc thầy của các nhà tạo tài khoản adsense.  😁
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji