IDBlanter Premium Blogger Template

[Template Blogger Free] IDBlanter là một trong những Template Blogger cao cấp, đáp ứng tốt nhất, thiết kế material design. Tải xuống Mẫu Blogger cao cấp của IDBlanter.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu blogger thiết kế material design đáp ứng, tìm kiếm cao cấp, mẫu blogger có thể tùy chỉnh miễn phí, mẫu blogger trang đơn, gọn gàng hơn thì bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, hãy tải xuống các mẫu blogger trả phí miễn phí.

Mẫu Blogger Cao cấp IDBlanter

IDBlanter là một mẫu blogger đáp ứng và cao cấp được sử dụng cho các blog Công nghệ, blog shayari, blog ngách nhỏ, v.v. các loại blog và trang web. Chủ đề Blogger của IDBlanter đi kèm với nhiều tính năng độc đáo, cao cấp và tuyệt vời giúp bạn trở nên hấp dẫn và thân thiện hơn với người dùng. Nói chung, loại chủ đề này được gọi là Phiên bản cao cấp nhưng một số nhà thiết kế mẫu blogger cũng khởi chạy phiên bản miễn phí.
IDBlanter Premium Blogger Template
Trong IDBLanter Blogger Template , bạn sẽ nhận được thiết kế material design trông giống như cửa hàng playstore cũng như phần chân trang của nó rất thú vị và nếu chúng ta nói về các tính năng được đánh dấu của nó thì điều hướng bên phản hồi và nút quay lại đầu trang với cuộn mượt mà, đó là lý do tại sao nó còn được gọi là mẫu blogger chuyên nghiệp.

Bây giờ, chúng ta hãy nói về các phông chữ và biểu tượng được sử dụng trong chủ đề IDBlanter . Phông chữ được cung cấp bởi Google Phông chữ, vâng bạn đã nghe đúng và bạn cũng có thể thay đổi nó theo nhu cầu của mình. Các biểu tượng được sử dụng trong IDBlanter là SVG, Font Awesome, Bootstrap, material, v.v. Nhưng chủ yếu là SVG và biểu tượng Font Awesome được sử dụng trong mẫu này.

Các tính năng của mẫu Blogger Premium IDBlanter
Tính năng Tính khả dụng
Đáp ứng
Trình xác thực công cụ của Google
Thân thiện với SEO
Thân thiện với thiết bị di động
Trang 404
Bài đăng nổi bật
Mã ngắn
Tự động đọc thêm với hình thu nhỏ
Sẵn sàng cho Quảng cáo
Chân trang đáp ứng
Nút theo dõi trên mạng xã hội
Nhiều thả xuống
Tiện ích tìm kiếm
Bài đăng liên quan có hình thu nhỏ
Nút chia sẻ trên mạng xã hội
Tiện ích Thư tin tức Email
Tiện ích bài đăng gần đây
Tài liệu chi tiết
Trình đơn và bố cục đáp ứng

Live Preview
IDBlanter.zip 28.8 KB
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji