Moview Blogger Template Premium Free Download

Moview Blogger Template Premium Free Download
[Template Blogger Free] Moview là một mẫu blogger đáp ứng và cao cấp được sử dụng cho các loại blog và trang web về Phim, Điện ảnh & Đánh giá Phim, v.v. Chủ đề này đi kèm với nhiều tính năng độc đáo, cao cấp và tuyệt vời giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn và thân thiện hơn với người dùng. Nói chung loại chủ đề này được gọi là Phiên bản cao cấp nhưng một số nhà thiết kế mẫu blogger cũng tung ra phiên bản miễn phí.

Tại sao nên sử dụng Moview Blogger Template?

Mẫu blogger Moview cũng cung cấp cho bạn nhiều tính năng khác nhau như Bài đăng nổi bật theo nhãn, Nhiều mục Catogaries, Nhiều băng chuyền và nhiều tính năng khác ngoài các mẫu blogger trả phí khác.

Bây giờ, hãy nói về các phông chữ và biểu tượng được sử dụng trong chủ đề Moview. Phông chữ được cung cấp bởi Google Phông chữ, vâng bạn đã nghe đúng và bạn cũng có thể thay đổi nó theo nhu cầu của mình. Các biểu tượng được sử dụng trong Moview là SVG, Font Awesome, Bootstrap, material, v.v. Nhưng chủ yếu là SVG và biểu tượng của Font Awesome được sử dụng trong mẫu này.

Tính năng của Mẫu Blogger Moview

Vì vậy, dưới đây bạn có thể đọc một số tính năng đặc biệt của chủ đề blogspot Moview và đối với những người muốn biết đầy đủ các tính năng của chủ đề này thì hãy kiểm tra trang web demo và nếu không phù hợp với bạn thì bạn có thể kiểm tra miễn phí các mẫu blogger cao cấp khác trên Thủ thuật blogspot.

Tính năng Tính khả dụng
Đáp ứng
Trình xác thực công cụ kiểm tra của Google
Thân thiện với SEO
Nút phong cách
Thân thiện với thiết bị di động
trang 404
Bài đăng nổi bật
Mã ngắn
Tự động đọc thêm với hình thu nhỏ
Sẵn sàng cho quảng cáo
Chân trang đáp ứng
Nút theo dõi trên mạng xã hội
Menu thả xuống nhiều
Tiện ích tìm kiếm
Bài viết liên quan có hình thu nhỏ
Nút Chia sẻ Mạng xã hội
Tiện ích Bản tin Email
Tiện ích bài đăng gần đây
Tài liệu chi tiết
Thanh trượt bài đăng nổi bật
Băng chuyền bài đăng gần đây
Công cụ đánh dấu cú pháp
Blockquote


Tài liệu về Mẫu của Moview Blogger

Mẫu blogger phiên bản cao cấp Moview dễ dàng tùy chỉnh, thậm chí hầu hết các mẫu blogger đều dễ dàng tùy chỉnh hoặc thiết kế theo nhu cầu của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu trong lĩnh vực này thì bạn có thể gặp phải một số vấn đề trong khi tùy chỉnh và thông qua tài liệu, bạn có thể tùy chỉnh nó dễ dàng và nhanh hơn trước đó, đó là lý do tại sao bạn nên đọc tài liệu về mẫu Moview và nó là một trong những tài liệu có giá trị nhất các phần của bất kỳ chủ đề blogger nào. Vì vậy, cũng kiểm tra tài liệu của Moview.

Xem trước và tải về

Demo
Moview Blogger .zip 35 KB

Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji