ProfilevCard Responsive Blogger Template Premium Free

ProfilevCard Responsive Blogger Template Premium Free
[Template Blogger Free] Tải xuống miễn phí ProfilevCard Mẫu Blogger cá nhân đáp ứng Phiên bản cao cấp. Bạn có thể dễ dàng thay đổi tín dụng chân trang và sử dụng các mẫu blogger này cho các trang web không giới hạn.

Mẫu blogger thiết kế tuyệt vời này được xây dựng bởi Muhammad Maki và được phát hành lần đầu tiên vào ngày 6 tháng 10 năm 2020. Cập nhật lần cuối vào ngày 24 tháng 1 năm 2020. Mẫu Blogger phản hồi ProfilevCard có thiết kế đáp ứng đầy đủ giúp nội dung của bạn trông tuyệt vời trên mọi loại thiết bị.

Giới thiệu về ProfilevCard Mẫu Blogger đáp ứng


ProfilevCard là một Chủ đề Blogger Sạch sẽ, Thanh lịch và Cá nhân hóa được tạo riêng cho các blogger. Nó cung cấp bố cục gọn gàng, không lộn xộn và tối giản tuyệt đẹp giúp nội dung của bạn trông tuyệt vời trên bất kỳ loại thiết bị nào. Nó là lý tưởng cho các blog cá nhân, phong cách sống.

Cập nhật lần cuối vào ngày 6 tháng 10 năm 2020, được tạo ngày 21 tháng 6 năm 2019, Độ phân giải cao, các trình duyệt tương thích IE8, IE9, IE10, IE11, Firefox, Safari, Opera, Chrome, Edge.

Ưu điểm của Mẫu Blogger đáp ứng ProfilevCard

  • Nó có ngoại hình đẹp, phản hồi nhanh và phong cách hiện đại. Khuyến khích cao cho blogger cá nhân Cảm ơn vì bộ phận hỗ trợ khách hàng rất lười biếng!
  • Đây là chủ đề blogger tốt nhất mà tôi đã sử dụng, và tác giả là lòng tốt và sự trợ giúp này rất tuyệt vời, cảm ơn bạn jagodesign
  • Nó có ngoại hình đẹp, phản hồi nhanh và phong cách hiện đại. Khuyến khích cao cho các blogger cá nhân.


Demo
ProfilevCard.zip 49.7 KB
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji