Mag Paper template blogger free bản thiếu không bản quyền chân trang

Mag Paper bản cao cấp là một blogger đáp ứng cho phép bạn viết các bài đăng mới. Mẫu blogger Mag Paper là mẫu blogger kiểu tạp chí tốt nhất.

Với các tính năng tuyệt vời, bạn có thể sử dụng chúng trên trang web của mình mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Chủ đề hoàn toàn thân thiện với AdSense và chúng tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn những chủ đề có chất lượng tốt nhất.

Mag Paper được đóng gói với các vật dụng độc đáo, mã ngắn và thiết kế tuyệt vời với bố cục đáp ứng trông tuyệt vời trên mọi thiết bị, bất kể độ phân giải. Những mẫu blogger này hoàn hảo cho các nhà báo, blogger, nhà văn, v.v. - bất kỳ ai cần tạp chí trực tuyến của họ!

Đấy là nói về bản đủ còn ở đây chia sẻ miễn phí bản thiếu bao gồm một featured là tập hợp của 5 bài phổ biến nhất thực chất nó là các bài đăng phổ biến theo chỉ định thời gian.

Mag Paper template blogger free bản thiếu không bản quyền chân trang

Tiếp theo là bài mới dạng grid hiện đại cùng với sidebar và footer tích hợp nhiều đồ chơi. Nó hơn bản free ở 2 điểm là không còn bản quyền chân trang và tích hợp thêm chế độ light và dark. Cùng với đó là có thêm emoticon yahoo cho phần bình luận thêm sinh động.

Tuy mặt tiền không được lộng lẫy như tem mua nhưng phần bài viết thì cũng như nhau thôi, cũng đủ hết với lại người ta vào web chẳng mấy người có thời gian xem ngắm mà nhanh nhanh lấy thứ người ta cần lấy. Ai có nhu cầu tạo một blog cá nhân, chia sẻ tâm tư tình cảm...thì có thể tải về dùng thử với tôn chỉ mục đích càng đơn giản càng đỡ hại điện và nhớ ủng hộ blog với nhé.
Demo
Mag paper free.zip 67.6 KB
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji