Mẫu blogger Speedy Piki Premium tải xuống miễn phí

Mẫu Speedy Piki được thiết kế đặc biệt để nâng cao tốc độ tải trang. Các tiện ích được lược bỏ tới mức tối thiểu như Megamenu, feature... để giúp tốc độ tải trang được nhanh.

Bạn có thể sử dụng mẫu này trên blog của mình phục cho nhiều công việc trong các lĩnh vực khác nhau, nó rất phù hợp với nút tải thêm bài đăng đã được thêm vào. Và thanh bên cũng như phần chân trang chỉ có những tiện ích thật cần thiết, bạn có thể thêm logo blog và các biểu tượng mạng xã hội của mình.

Mẫu này có hiệu ứng tải chậm trên hình ảnh thanh bên, menu dính với nhiều tính năng tối ưu hóa hơn. Mẫu này phản hồi nhanh và thân thiện với AdSense, vui lòng liên hệ chúng tôi nếu bạn đang phải đối mặt với bất kỳ vấn đề thực tế nào.

Mẫu blogger Speedy Piki Premium tải xuống miễn phí
Tất cả các mã ngắn có sẵn trong mẫu này được cài đặt sẵn mà bạn có thể sử dụng trên bài đăng và trang của mình theo yêu cầu, hãy tải xuống ngay bây giờ và sử dụng trên blog của bạn và biến thành một trang web chuyên nghiệp.

Đặc trưng:- Tải nhanh bài đăng gần đây trên trang chủ với giao diện gọn gàng và thanh lịch. Mẫu tải nhanh hơn với thiết kế đáp ứng đầy đủ và khả năng tương thích với trình duyệt.

Responsive: - Có, mẫu này hoàn toàn đáp ứng trên tất cả các loại thiết bị như máy tính bảng, thiết bị di động và máy tính để bàn. Mẫu trông sạch sẽ và thanh lịch tuyệt vời, tốc độ hạ cánh nhanh hơn.

Màu sắc/Bố cục: - Chuyển đến bố cục, sau đó nhấp vào trình thiết kế chủ đề, có nhiều tùy chọn thay đổi phông chữ thay đổi màu tự động khác nhau có sẵn để sử dụng trên trang web của bạn một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ mã HTML nào. Bố cục rất đơn giản để kéo và thả với tiện ích LinkList đơn giản của blogger.

Xem Demo và Tải về.
Demo
Speedy Piki.zip 35.5 KB

Speedy Piki Premium cài sẵn 3 quảng cáo ở giữa bài viết

Theo như mẫu Speedy Piki Premium mặc định bên trên trong bài viết đã có sẵn 2 vị trí quảng cáo tại đầu và cuối tại mẫu này sẽ cài đặt thêm 3 vị trí quảng cáo tại giữa bài viết để người dùng có nhiều tùy chọn.
Demo
Với 3 tiện ích quảng cáo trong bài viết cần lưu ý 2 điểm quan trọng sau:
Nhìn vào phần javascript trong mẫu
<!--[ Script to move widget to the middle of article ]-->
                    <script>/*<![CDATA[*/ function insertAfter(tbh,tgt) {var prt = tgt.parentNode; if (prt.lastChild == tgt) {prt.appendChild(tbh);} else {prt.insertBefore(tbh,tgt.nextSibling);}} var tgt = document.getElementById("postBody"); var midAd01 = document.getElementById("HTML01"); var showAd01 = tgt.getElementsByTagName("p"); if (showAd01.length > 0) {insertAfter(midAd01,showAd01[1]);}; /*]]>*/</script>
tại phần bôi màu có chữ p nếu bài viết blog sử dụng thẻ p để xuống dòng thì không cần sửa nếu bài viết blog sử dụng thẻ br để xuống dòng thì cần sửa p thành br.
Còn số 1 là quảng cáo xuất hiện ở lần xuống dòng thứ nhất, trị số này có thể tùy chỉnh. Hai đoạn javascript tiếp theo trong mẫu là để hiệu chỉnh cho 2 quảng cáo tiếp theo. Không cần dùng cái nào thì tắt cái đó đi.
Speedy Piki 3 Ads.zip 35.5 KB
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji