Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Bài viết này sẽ khám phá các mạng quảng cáo hoặc tiếp thị liên kết thay thế Google Adsense tốt nhất sẽ giúp bạn kiếm tiền trong việc lựa chọn quảng cáo thay cho Adsene dùng cho trang web của mình.

Thực sự có một số lý do để suy nghĩ về các lựa chọn thay thế Google Adsense:

Vì nhiều lý do nào đó bạn không thể đăng ký được tài khoản Adsense hoặc blog của bạn không phù hợp với mạng quảng cáo Adsense của Google.

Khoản thanh toán: Google Adsense có khoản thanh toán tối thiểu là 100 đô la. Một số mạng thay thế tự hào giảm các khoản thanh toán tối thiểu, với một số ít nhất là 10 đô la.

Tiêu chí đủ điều kiện: Hầu hết các mạng quảng cáo yêu cầu các trang web phải đạt được các số liệu nhất định trước khi trở thành thành viên của mạng. Các mạng nhỏ hơn có thể cần giảm các yêu cầu về tính đủ điều kiện so với Google Adsense.

Rút tiền thanh toán: Hầu hết các mạng quảng cáo giữ cho nhà xuất bản theo chu kỳ thanh toán 30 ngày, tuy nhiên, một số mạng có thể bao gồm thời gian quay vòng kéo dài hoặc ngắn hơn.

Thu nhập từ quảng cáo (Chia sẻ doanh thu): Là nhà xuất bản Google Adsense, bạn nhận được 68% thu nhập từ quảng cáo trên trang web của mình. Một số mạng nhỏ hơn cung cấp phí cao hơn.

Tùy chỉnh quảng cáo: Các mạng quảng cáo khác nhau thường cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của quảng cáo để phù hợp hơn với chủ đề trang web của bạn.

Top các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

1- Infolinks

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc.

Chia sẻ thu nhập: 70%

Xuất chi: Xuất chi tối thiểu 50 đô la, cứ sau 45 ngày.

Tại sao nên sử dụng InfoLinks thay thế cho Google Adsense: Giảm khoản thanh toán tối thiểu.

InfoLinks hơi khác một chút so với các quảng cáo hiển thị cũ: chúng tập trung vào các siêu liên kết trong văn bản. Chuyên môn của họ tìm kiếm trang web của bạn để tìm từ khóa và đặt liên kết đến các dịch vụ và sản phẩm có liên quan trong tài liệu nội dung của bạn.

Ngoài ra, InfoLinks còn cung cấp một số lợi ích rõ ràng cho những người sáng tạo nhỏ. Không có yêu cầu về lượt xem tối thiểu và bạn chỉ cần kiếm được 50 đô la để được trả tiền.

Bạn sẽ có thể chọn nhận thanh toán InfoLinks qua PayPal, Payoneer hoặc Western Union.

2- SkimLinks

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc.

Chia sẻ doanh thu: 75%

Thanh toán: Thanh toán hàng tháng. Chạy theo chu kỳ 90 ngày, Tối thiểu $10

Tại sao nên sử dụng SkimLinks thay thế cho Google Adsense: Xuất chi tối thiểu thấp hơn.

SkimLinks hoạt động bằng cách tìm kiếm nội dung của bạn để tìm các liên kết hiện có tới các đối tác của họ và biến chúng thành các siêu liên kết liên kết. Ví dụ: nếu bạn có liên kết đến Mục tiêu, họ sẽ biến liên kết đó thành siêu liên kết liên kết. Sau đó, bạn sẽ kiếm được 75% thu nhập từ liên kết đó.

SkimLinks giành được vị trí có lẽ là tùy chọn thay thế Google Adsense tốt nhất bằng cách thương lượng các khoản phí duy nhất với các nhà sản xuất lớn. Nhiều thương hiệu trong số đó có các gói liên kết của riêng họ, tuy nhiên, bạn có thể kiếm được gấp đôi số tiền bằng cách sử dụng SkimLinks.

3- PropellerAds

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc.

Chia sẻ doanh thu: 80%

Xuất chi: Thanh toán hàng tuần. Tối thiểu $5.

Tại sao nên sử dụng PropellerAds thay thế cho Google Adsense: Khoản thanh toán tối thiểu thấp hơn đáng kể và tính linh hoạt để nhận hoa hồng hàng tuần.

PropellerAds có vẻ như là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Không có bất kỳ phụ thuộc vào lượt xem tối thiểu nào, tỷ lệ chia sẻ doanh thu cao và khoản thanh toán tối thiểu thấp. Tiền hàng tuần cũng là một lợi ích thú vị.

Thanh toán PropellerAds qua PayPal, Payoneer, Webmoney, Thanh toán điện tử, chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng. Tuy nhiên, chuyển khoản ngân hàng có giá 50 đô la.

4- Amazon Native Ads

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc.

Chia sẻ doanh thu: 4-8%

Xuất chi: Xuất chi tối thiểu 100 đô la, Thanh toán được thực hiện sau 60 ngày kể từ ngày mua.

Tại sao nên sử dụng Quảng cáo mua sắm gốc của Amazon thay thế cho Google Adsense: Bạn đã là Đơn vị liên kết của Amazon và cần tối đa hóa các khoản thu nhập đó.

Quảng cáo mua sắm gốc của Amazon cực kỳ tập trung vào quảng cáo thương mại điện tử. Họ sử dụng cấu trúc chi phí giống như Amazon Associates, trả tiền cho bạn dựa trên tổng doanh thu hơn là lượt xem. Bạn phải là một Chi nhánh của Amazon để sử dụng các quảng cáo này.

5) Sovrn//Commerce

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc.

Chia sẻ doanh thu: Chủ yếu dựa trên các doanh nghiệp.

Xuất chi: Tối thiểu $10

Tại sao nên sử dụng Sovern //Commerce thay thế cho Google Adsense: Thanh toán tối thiểu thấp hơn.

Sovrn // Commerce, trước đây thường được gọi là Viglinks, cung cấp dịch vụ tương tự cho SkimLinks. Chuyên môn của họ tìm kiếm trên trang web của bạn các siêu liên kết đến các sản phẩm từ các công ty mà họ hợp tác và biến các siêu liên kết này thành các liên kết liên kết. Bạn kiếm được tiền hoa hồng chủ yếu dựa trên lượt mua hàng của các cá nhân chứ không phải lượt xem.

6- Media.Net

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc nhưng người xem của bạn phải chủ yếu ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada.

Chia sẻ doanh thu: Chủ yếu dựa vào nhà quảng cáo.

Thanh toán: Thanh toán tối thiểu $100.

Tại sao nên sử dụng Media.net thay thế cho Google Adsense: Một số lượng lớn các loại quảng cáo.

Media.net cho phép các nhà xuất bản kiếm tiền từ nhiều loại quảng cáo khác nhau. Những quảng cáo này sử dụng cơ sở của Yahoo! Mạng Bing để chỉ ra cho mọi người các liên kết liên quan đến các cụm từ mà họ thường tìm kiếm.

7- Bidvertiser

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc

Chia sẻ thu nhập: Không xác định

Thanh toán: Tối thiểu 10 đô la cho PayPal, 100 đô la cho séc, 500 đô la cho chuyển khoản ngân hàng.

Tại sao nên sử dụng Bidvertiser thay thế cho Google Adsense: Thanh toán tối thiểu thấp hơn/

Bidvertiser là mạng quảng cáo trực tiếp giúp tìm kiếm sự phù hợp hiệu quả nhất giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản.

Bằng cách sử dụng các nguồn khách truy cập được sàng lọc trước có thể hướng đến việc tạo chuyển đổi, Bidvertiser cho phép bạn tận dụng lợi thế từ các quảng cáo của mình. Tất cả khách truy cập hoàn toàn được phân đoạn để quản lý và tối ưu hóa quảng cáo của bạn tập trung vào.
Nó cũng cung cấp một chương trình giới thiệu trả tiền cho các lượt giới thiệu của từng nhà quảng cáo và nhà xuất bản, điều đó có nghĩa là mạng quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục báo trước thu nhập thụ động.

8- Adsterra

Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho người viết blog

Lượt xem tối thiểu: Không bắt buộc

Chia sẻ doanh thu: Không xác định

Thanh toán: Thanh toán tối thiểu là 5 đô la cho Paxum và Webmoney, 100 đô la cho PayPal và Bitcoin và 1.000 đô la cho chuyển khoản ngân hàng.

Tại sao nên sử dụng Adsterra thay thế cho Google Adsense: thanh toán được thực hiện sau 15 ngày. Khi bạn sử dụng Paxum hoặc Webmoney, bạn cũng có thể hưởng lợi từ chi phí tối thiểu thấp.

Adsterra cung cấp Mô hình quảng cáo CPC, CPM và CPA để tối đa hóa thu nhập từ quảng cáo. Nó cung cấp các lựa chọn quảng cáo mang tính cách mạng đang sử dụng bí quyết Tối ưu hóa Quảng cáo hoạt động để mang lại chuyển đổi ngày càng tăng cho mọi nhà quảng cáo và Nhà xuất bản. Adsterra phục vụ khá nhiều codec quảng cáo cho web và nền tảng di động để tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji