Công cụ sửa lỗi ảnh đại diện bài đăng trên blog AMP quá nhỏ

Công cụ chỉnh sửa ảnh đại diện-ảnh thu nhỏ trong bài đăng của blogspot AMP giúp blog AMP có được tính hợp lệ với cảnh báo của google - Một trong những vấn đề được tìm thấy trên blog AMP là hình ảnh thu nhỏ quá nhỏ không phù hợp với yêu cầu của Google.

Công cụ này là một phần mềm với dung lượng khá nhỏ dùng cho PC có chức năng phóng to hình ảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Vì vậy, điều này có thể giúp Blogger khi chỉnh sửa các bài đăng AMP không hợp lệ vì có ảnh đại diện-ảnh thu nhỏ quá nhỏ so với yêu cầu của blog AMP.

Nếu trước đây bạn đã sử dụng một chủ đề blog không phải AMP và bây giờ chuyển sang chủ đề blog AMP, thì chắc chắn rằng bài đăng đó là AMP không hợp lệ.

Vì lý do này, tất nhiên chúng tôi phải chỉnh sửa các bài đăng này để trở thành AMP hợp lệ. Nguyên nhân phổ biến nhất gây ra lỗi AMP là việc sử dụng mã CSS và hình ảnh nội tuyến chưa sử dụng thẻ và hình ảnh amp-img cho hình thu nhỏ .


Blogger theo mặc định sẽ sử dụng hình ảnh đầu tiên làm hình ảnh để đăng hình thu nhỏ.

Do không có quy định cụ thể cho hình ảnh thu nhỏ không phải AMP, nên các blogger thường tự do sử dụng hình ảnh đôi khi không liên quan đến kích thước của hình ảnh.

Thông thường chúng ta chỉ chú ý đến kích thước của hình ảnh để giảm tải trang, nhưng cũng có những người sử dụng các kích thước nhất định để điều chỉnh kích thước của hình thu nhỏ của blog.

Nhưng vẫn hiếm khi sử dụng hình ảnh lớn. Trong khi bây giờ AMP cho hình ảnh thu nhỏ phải có chiều rộng tối thiểu 1200px.

Để sửa hình ảnh cho hình thu nhỏ, chúng ta có thể sử dụng công cụ In hình ảnh AI .

AI Image Inlarge là một ứng dụng có thể phóng to hình ảnh hoặc hình ảnh mà không làm giảm chất lượng với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo. Thủ thuật khá dễ dàng, chỉ cần kéo và thả hình ảnh vào hộp được cung cấp.

Kích thước tệp hình ảnh đã tải lên phải nhỏ hơn 3MB và có độ phân giải dưới 750 × 800 pixel với định dạng hình ảnh PNG và JPEG.

Sau khi bạn thả hoặc chọn một tệp, tùy chọn tiếp theo là phóng to hình ảnh và bạn có thể chọn phóng to gấp 2 hoặc 4 lần. Bạn cũng có thể chọn cách xử lý hình ảnh (như một tác phẩm nghệ thuật, như khuôn mặt của ai đó, như một bức ảnh hoặc chất lượng cao). Bạn có thể thử tất cả những điều này để xem tùy chọn nào cung cấp kết quả tốt nhất.

Sau đó, hình ảnh hoặc hình ảnh được chuyển đổi sẽ có sẵn ngay lập tức để bạn tải xuống ở định dạng hình ảnh PNG.

Sau đó, vui lòng kiểm tra kích thước hình ảnh, nếu chiều rộng hình ảnh là 1200px trở lên thì hình ảnh có thể đã được sử dụng làm bài đăng hình thu nhỏ. Nhưng chúng ta cũng phải chú ý đến kích thước, kích thước nên dưới 100kb để đăng ảnh.

Công cụ sửa lỗi ảnh đại diện bài dăng trên blog AMP quá nhỏ

Hình trên là một ví dụ về hình ảnh mà tôi phóng to 4x với loại cao cấp, kích thước trước đó là 564x591 pixel thành 2256x2364 pixel nhưng hình ảnh được chuyển đổi vẫn tốt.

Bây giờ nếu bạn muốn dùng thử AI Image Phóng to, vui lòng tải xuống nút bên dưới, kích thước khá nhỏ, chỉ khoảng 3MB.

AI Image Inlarge.zip 1019.3 KB

Bạn tải về rồi cài đặt cho PC và sử dụng.

Trường hợp phần mềm để lâu không dùng bị trục trặc thì bạn vào trang web AI Image Enlarger chỉnh sửa online để tăng kích thước cho ảnh với việc đăng ký một tài khoản miễn phí và sử dụng.
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji