Tải Miễn Phí Gameify Premium Blogger Template

[Template Blogger Free] Gameify là mẫu Blogger Blog và Tạp chí được thiết kế bởi Templateify. So với các mẫu khác, Gameify có nhiều các tính năng nâng cao ưu việt và độc quyền sẽ làm cho trang web của bạn trở thành cấp độ xuất sắc cao nhất cho các blogger.

Mẫu Gameify Blogger được tải rất nhanh chóng và được tối ưu hóa hoàn toàn cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), có thể giúp bạn cải thiện đáng kể công cụ tìm kiếm và các dịch vụ khác trên trang web của mình. Và, tất nhiên, Gameify tương thích với AdSense và được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Tải Miễn Phí Gameify Premium Blogger Template

Các tính năng của Mẫu Blogger Gameify

Thân thiện với SEO
Gameify là Mẫu Blogger thân thiện với SEO . Mẫu này có hơn 60 tốc độ trên thiết bị di động và hơn 90 trên máy tính để bàn. Đối với công cụ tìm kiếm và thiết bị di động, Gameify được tối ưu hóa và siêu nhanh.
Đáp ứng đầy đủ
Đây là một trong những mẫu blogger tốt nhất để so sánh khả năng phản hồi. Mọi tiện ích con như bài đăng blog, bài đăng phổ biến, chân trang, đầu trang, v.v. đều đáp ứng trên thiết bị di động, máy tính để bàn và máy tính bảng.
Adsense đã sẵn sàng
Đây là mẫu blogger sẵn sàng của AdSense. Nếu bạn đang sử dụng mẫu này, có cơ hội cao hơn để nhận được sự chấp thuận của Google AdSense nhanh chóng. Bởi vì nó là một mẫu blogger chuyên nghiệp và thân thiện với SEO.
Bài nổi bật
Một trong những tính năng quan trọng nhất của mẫu này là theo nhãn / gần đây / phổ biến . Với nhãn, mục gần đây và phổ biến, bạn có thể hiển thị không giới hạn các tính năng đăng. Bài đăng nổi bật của mẫu này trông sạch sẽ và trang nhã.
Bạn có thể hiển thị bài đăng nổi bật với lưới, danh sách và khối theo ba kiểu. Để sử dụng kiểu này, bạn có thể sử dụng mã ngắn. Và mọi tính năng đăng bài trên mọi thiết bị đều được đáp ứng.
Chế độ tối
Mẫu này hỗ trợ chế độ tối trên phiên bản cao cấp. Bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt chế độ tối. Mẫu này cung cấp chế độ tối trên phần tiêu đề. Bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị giả này nếu họ muốn.
Tiêu đề và Dòng giới thiệu
Đây là mẫu đầu tiên trong nền tảng blogger hỗ trợ tính năng dòng giới thiệu cùng với phần tiêu đề. Bạn cũng có thể thêm biểu trưng tùy chỉnh của riêng mình trong phần tiêu đề.

Xem trước và tải về

Demo
Gameify Premium v1.3.0.zip 39.5 KB
Publis: 

2 comments

  1. link đâu vậy ad
    1. Đang đăng ký Google new nên phải ẩn phần tải về.
      Link đây:
      https://www.mediafire.com/file/7gckux66u23n5ld/Gameify_-_Premium_v1.3.0.rar/file
🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji