Power APK Blogger Template Free Download

[Template Blogger Free] Power APK Blogger Template là một mẫu blogger cao cấp và đáp ứng . Đây là một chủ đề APK xu hướng khác cho nền tảng blogspot được chuyển thể từ WordPress .

Một chủ đề lý tưởng thực sự cho các blog thích hợp android. Nó hoàn toàn động hoạt động trên chế độ kéo thả tự động. Nó hiển thị nội dung bằng cách gán nhãn cho bài viết của bạn.

Trang chủ là giao diện đẹp với các phần tiện ích nhãn khác nhau. Nó thường được thiết kế cho người dùng Android, những người đam mê công nghệ, trang web APK mega và tất cả các trang web công nghệ .

Nó đi kèm với một số tính năng bổ sung khác như các chủ đề wordpress có. Nó tải nhanh trọng lượng nhẹ và chủ đề tối ưu hóa SEO thuần túy .

Power APK Blogger Template với hai phong cách bố trí khác nhau. Một là màu xanh lá cây và mặc định có lược đồ màu đỏ. Phong cách đóng hộp không có thanh bên bổ sung trên trang chủ. Nó có một menu đáp ứng hàng đầu xuất hiện sau logo trang web.

Trang chủ bao gồm các phần nội dung ngẫu nhiên, đây thực sự là yêu cầu cho bất kỳ chủ đề APK nào. Hơn nữa, nó có một điều hướng trang hoàn toàn sạch sẽ với đánh số. Một liên kết chân trang sạch sẽ xuất hiện ở cuối trang.
Power APK Blogger Template Free Dlowwnload

Các tính năng chính của Mẫu Blogger Power APK


+ Nền tảng / CMS: Blogger

+ Khả năng tương thích: Chrome, Firefox, Internet Explorer và hơn thế nữa.

+ Kiểu mẫu:

Tải xuống mẫu blogger đáp ứng Power APK. Đây là một mẫu blogspot công nghệ, khoa học và đơn giản . Nó là một mẫu sẵn sàng cho quản trị viên và động hoàn chỉnh. Nó có các vị trí quảng cáo sạch sẽ sẵn sàng cho các biểu ngữ quảng cáo khác nhau.

Nó có tiện ích bài đăng liên quan đến hình thu nhỏ dễ thương. Nó có menu mega biểu tượng đáp ứng hàng đầu. Một đóng hộp giao diện trang chủ phong cách. Nó có các nút chia sẻ xã hội và tiện ích hộp tìm kiếm ở trên cùng.

Nó có các phần nội dung khác nhau trên trang chủ. Đây là một mẫu blogger theo phong cách cột 1 và hiện đại, gọn gàng. Nó không có tiện ích chân trang. Một thiết kế cổ điển chủ đề blogspot xã hội sẵn sàng. Nó có màu trắng chủ đề blogger với Hình thu nhỏ của bài đăng.

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch bắt đầu một trang web công nghệ cá nhân, hãy tải xuống game miễn phí chủ đề blogger miễn phí cao cấp này để bắt đầu một trang web mới với thiết kế tuyệt vời ngay hôm nay.

Live Preview
Power APK Blogger.zip 64 KB
Publis: 

Post a Comment

🙂😬😀😂🤣😍💖
Windows + . hoặc Windows + ; để chèn emoji